Monday, 01/03/2021|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử TRƯỜNG THCS VIÊN SƠN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường THCS Viên Sơn tổ chức chuyên đề Toán học “Dạy học theo phương pháp mới phát huy tính tích cực và năng lực tự học của học sinh ở trường THCS

 

Trường THCS Viên Sơn tổ chức chuyên đề Toán học “Dạy học theo phương pháp mới phát huy tính tích cực và năng lực tự học của học sinh ở trường THCS"

Thực hiện kế hoạch năm học 2020-2021, thực hiện lịch công tác tháng 12, hôm nay ngày 4 tháng 12 năm 2020,trường THCS Viên Sơn tổ chức chuyên đề Toán " Dạy học phát huy tính tích cực của học sinh ở trường THCS"  Trong chuyên đề này, cô giáo Tạ Thị Thanh Hải giáo viên tổ khoa học tự nhiên nhà trường - đã báo cáo nội dung về các cơ sở thực tiễn, cơ sở lí luận cũng như cách thức tổ chức chuyên đề trước BGH và hai tổ bộ môn. Trong bài báo cáo, cô giáo cũng chỉ rõ bản chất của chủ đề phát huy tính tích cực của học sinh. Đây là vấn đề đặt ra trong đời sống xã hội, trong thực tiễn. Chủ đề phát huy tính tích cực của học sinh được soạn theo yêu cầu hình thành một năng lực nào đó cho học sinh trong thực tiễn. Sản phẩm của dạy học theo chủ đề  là giáo án về chủ đề đó. Sau bài học, học sinh biết làm gì? Hình thành năng lực gì?Cô giáo Tạ Thị Thanh Hải   đã dạy minh hoạ bằng một giờ môn Toán ở lớp 6A . Với bài dạy " Ôn tập chương 1 "cô giáo đã khéo léo sử dụng áp dụng các phương pháp kĩ thuật dạy học mới  giúp học sinh tự tìm tòi sáng tạo nhận biết kiến thức và tự giải quyết vấn đề không khí giờ học diễn ra nhẹ nhàng sôi nổi đạt kết quả chất lượng cao.

       Chuyên đề " Dạy học phát huy tính tích cực của học sinh " ở trường THCS Viên Sơn thành công tốt đẹp. Đây là một dịp tốt để các đồng chí giáo viên bồi dưỡng  nâng cao năng lực chuyên môn nhằm từng bước nâng cao hơn nữa chất lượng dạy và học .

MỘT SỐ HÌNH ẢNH BUỔI CHUYÊN ĐỀ :

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tài liệu
Thống kê truy cập
Hôm nay : 10
Hôm qua : 259
Tháng 03 : 10
Tháng trước : 1.536
Năm 2021 : 3.635
Năm trước : 19.104
Tổng số : 24.944